Skip to content
"องค์กรผู้นำด้านก๊าซเรือนกระจก
"มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 2032"
Facebook
Twitter
Youtube
Line
Phone-alt
Search
เกี่ยวกับเรา
แนะนำ ERDI CMU
ผู้บริหาร
ข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์บริหารจัดการชีวมวล
ฐานข้อมูลก๊าซชีวภาพ
นโยบายความเป็นส่วนตัวการใช้บริการ
โครงการด้านก๊าซเรือนกระจก
โครงการติดตามดูแลสิ่งแวดล้อม อ่างแก้ว มช.
กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)
บริการของเรา
ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อเรา
Menu
เกี่ยวกับเรา
แนะนำ ERDI CMU
ผู้บริหาร
ข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์บริหารจัดการชีวมวล
ฐานข้อมูลก๊าซชีวภาพ
นโยบายความเป็นส่วนตัวการใช้บริการ
โครงการด้านก๊าซเรือนกระจก
โครงการติดตามดูแลสิ่งแวดล้อม อ่างแก้ว มช.
กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)
บริการของเรา
ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อเรา
Search
Close this search box.
เกี่ยวกับเรา
แนะนำ ERDI CMU
ผู้บริหาร
ข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์บริหารจัดการชีวมวล
ฐานข้อมูลก๊าซชีวภาพ
นโยบายความเป็นส่วนตัวการใช้บริการ
โครงการด้านก๊าซเรือนกระจก
โครงการติดตามดูแลสิ่งแวดล้อม อ่างแก้ว มช.
กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)
บริการของเรา
ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อเรา
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
เกี่ยวกับเรา
แนะนำ ERDI CMU
ผู้บริหาร
ข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์บริหารจัดการชีวมวล
ฐานข้อมูลก๊าซชีวภาพ
นโยบายความเป็นส่วนตัวการใช้บริการ
โครงการด้านก๊าซเรือนกระจก
โครงการติดตามดูแลสิ่งแวดล้อม อ่างแก้ว มช.
กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)
บริการของเรา
ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อเรา
Search
Close this search box.
ข่าวสารสถาบันฯ
e-News Upadate
ข่าวสารสถาบันฯ
e-News update
วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10:08:43 น.
คณะครูและนักเรียน รร.ยุพราช วิทยาลัย ศึกษาดูงาน การผลิตพลังงานก๊าซชีวภาพจากขยะ สร้างพลังงานทดแทนและ ลดภาวะโลกร้อนได้อย่างยั่งยืน
วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09:46:10 น.
ผู้เข้าร่วมงานประชุมวิชาการนานาชาติ IEEE-PES APPEEC 2023 ศีกษาดูงาน Renewable Energy ด้วยการ การบริหารจัดการ Biogas Power plant อย่างยั่งยืน
วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14:14:28 น.
Chinese Academy of Sciences ศึกษาดูงาน การจัดการของเสีย และการบริหารจัดการขยะอย่างยั่งยืน
วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 15:16:01 น.
คณะกรรมาธิการการพลังงาน วุฒิสภา เดินทางมาศึกษาดูงาน พลังงานทดแทน และการวิเคราะห์แหล่งพลังงานในอนาคต
วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 11:11:51 น.
องค์การบริหารส่วนตำบลด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ศึกษาดูงาน การบริหารจัดการขยะมูลฝอยอย่างมีประสิทธิภาพ สู่กระบวนการผลิตพลังงานทางเลือกก๊าซชีวภาพจากขยะมูลฝอย
วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 16:00:10 น.
ศูนย์การศึกษานานาชาติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. ร่วมกับ Can Tho University ประเทศเวียดนาม ศึกษาดูงาน Renewable Energy
วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 10:06:09 น.
สถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 33 ศึกษาดูงาน Biogas Power ptant การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงานที่สะอาด ส่งเสริมการลงทุนและการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างเข้มแข็ง
วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 15:38:01 น.
บริษัท เอสซีจีซิเมนต์ ศึกษาดูงาน ระบบ Biogas เพื่อนำไปใช้ในการย่อยสลายขยะมูลฝอย ในจังหวัดสระบุรี ในโครงการ Saraburi Sandbox
วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 13:36:18 น.
โครงการนวัตกรรมระบบพลังงาน การปรับปรุงคุณภาพอากาศ การบริหารจัดการขยะและระบบไอโอที เพื่อนำไปสู่ต้นแบบมหาวิทยาลัยอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 15:40:38 น.
GIZ จัด workshop ให้กับเจ้าหน้าที่ ERDICMU เตรียมความพร้อมศูนย์การเรียนรู้เรื่องไฮโดรเจนสีเขียว
วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 15:26:15 น.
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ศึกษาดูงาน ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนและการจัดการพลังงาน
วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 09:53:38 น.
ศูนย์การศึกษานานาชาติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. ร่วมกับ Hanbat National University ประเทศเกาหลีใต้ ศึกษาดูงาน Renewable Energy
วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 09:27:56 น.
องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) เดินทางมาศึกษาดูงาน การบริหารจัดการ Biogas Power plant ด้านปศุสัตว์อย่างยั่งยืน
วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09:41:54 น.
นักศึกษาญี่ปุ่น เดินทางมาศึกษาดูงาน การบริหารจัดการ Biogas Power plant อย่างยั่งยืน
วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09:15:39 น.
นักศึกษาญี่ปุ่น เดินทางมาศึกษาดูงาน การบริหารจัดการ Biogas Power plant อย่างยั่งยืน
วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09:01:24 น.
กลุ่มจิตอาสา รักษ์ดี เชียงใหม่ ศึกษาดูงาน การเปลี่ยนขยะเป็นพลังงาน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 11:22:41 น.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร เยี่ยมชม การบริหารจัดการ Biogas Power plant ด้วยแนวคิด Zero Waste
วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09:38:10 น.
คณะอุตสาหกรรมเกษตร มช. ศึกษาดูงาน การผลิตพลังงานก๊าซชีวภาพจากขยะ สร้างพลังงานทดแทนได้อย่างยั่งยืน
วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16:38:52 น.
บ.เดอะนาม เรียลเอสเตท Away Chiangmai ศึกษาดูงาน Biogas Power ptant เพื่อส่งเสริมการผลิตพลังงงานทดแทนที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13:30:51 น.
คณะเกษตรศาสตร์ มช. ศึกษาดูงาน การบริหารจัดการศูนย์ชีวมวล เพื่อส่งเสริมการผลิตพลังงานทดแทนด้วยแนวคิด Zero Waste
1
2
3
...
8
เข้าสู่ระบบ
Remember Me
เข้าสู่ระบบ
Lost your password?
แจ้งเบาะแส "ทุจริต หรือ มิชอบ"
ชื่อ - นามสกุล
อีเมล์
สถานะปัจจุบัน
ไม่ระบุ
นักศึกษา
บุคลากร
บุคคลทั่วไป
ประเภท
ข้อร้องเรียน
แจ้งเบาะแส
หมวดหมู่
ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการทำงาน
ด้านเจ้าหน้าที่ หรือบุคลากรที่ให้บริการ(การติดต่อประสานงาน)
อื่นๆ
รายละเอียด
เผยแพร่ต่อสาธารณะ
ไม่ยินยอมให้เผยแพร่
ยินยอมให้เผยแพร่
เลือกไฟล์รูปภาพ/เอกสาร ประกอบข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ ไม่เกิน 3 ไฟล์ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
ส่งข้อความ
แจ้งเบาะแสทุจริต
ข้อแนะนำในการใช้งาน
ข้อตกลงการใช้ระบบ
1.ระบบ VOC หรือ Voice of Customer นี้เป็นช่องทางหนึ่งที่จัดทำขึ้นเพื่อรับฟังเสียงจากนักศึกษา บุคลากร นักศึกษาเก่า และบุคคลทั่วไป โดยจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่าง ๆ จากผู้รับบริการของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาบริการของสำนักให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี และตรงตามความต้องการของผู้รับบริการให้มากยิ่งขึ้น
2. การแจ้งข้อร้องเรียนหรือพบปัญหาการใช้บริการ มีความจำเป็นที่จะต้องทราบข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญเบื้องต้น เช่น ชื่อนามสกุล อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ข้อเท็จจริงที่พบปัญหา วันเวลาที่เกิดเหตุการณ์ ข้อมูลของระบบที่ใช้ และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับ และเพื่อให้การตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหาแก่ผู้รับบริการทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
3. ข้อความที่ใช้ควรเป็นถ้อยคำที่สุภาพ เป็นไปตามทำนองคลองธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย
4. การนำความอันเป็นเท็จมาร้องเรียน หรือบิดเบือนข้อเท็จจริง ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย หรือมีเจตนากลั่นแกล้งผู้อื่น ผู้ร้องอาจต้องรับผิดทั้งทางแพ่ง ทางวินัยและทางอาญา
5. เป็นเรื่องที่ผู้ได้รับความเดือดร้อน หรือเสียหาย หรือขอให้แก้ไข อันเนื่องมาจากผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยหรือจากส่วนงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
6. กรณีที่ผู้แจ้งไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเพียงพอหรือไม่เปิดเผยตัวตน และสำนักฯ ไม่สามารถติดต่อประสานขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ สำนักฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณาเรื่องดังกล่าว แต่หากเป็นข้อเสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ สำนักฯ มีความยินดีจะรับเรื่องดังกล่าวไปพัฒนาการให้บริการของสำนักให้ดีที่สุดต่อไป
7. เรื่องที่ไม่ปรากฏตัวตนผู้ร้องหรือตรวจสอบตัวตนของผู้ร้องไม่ได้ หรือมีลักษณะเป็นบัตรสนเท่ห์ อาจรับไว้พิจารณาก็ได้ ถ้าหากระบุหลักฐานกรณีแวดล้อมปรากฏชัดแจ้ง ตลอดจนชี้พยานบุคคลแน่นอน สามารถสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไปได้และเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ
8. หลังจากที่ระบบได้รับเรื่องจากผู้แจ้งแล้ว หากผู้แจ้งได้ให้อีเมล (email) ไว้ ระบบจะมีการติดตามความคืบหน้าโดยอัตโนมัติ และรายงานผลการพิจารณาหรือข้อสรุปการดำเนินการที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้แจ้งทราบโดยเร็วผ่านทางอีเมล์ของผู้แจ้ง
* ข้าพเจ้าได้อ่านข้อตกลงเป็นอย่างดีแล้ว และยอมรับตามข้อตกลงนี้
ยอมรับเงื่อนไข
ยอมรับ
ชื่อ - นามสกุล
เพศ
ชาย
หญิง
E-mail
เบอร์โทร
* โปรดระบุ Email และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน เพื่อใช้ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการให้ทราบผ่านทาง Email
สถานภาพปัจจุบันของท่าน(*)
ไม่ระบุ (Not Specified)
นักศึกษา (Student)
บุคลากร (Staff)
บุคคลทั่วไป (Gerneral Public)
ประเภท
ข้อร้องเรียน
ข้อเสนอแนะ
ติดต่อสอบถาม
ชมเชย
แจ้งเบาะแสทุจริต
หมวดหมู่
ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการทำงาน
ด้านเจ้าหน้าที่ หรือบุคลากรที่ให้บริการ (การติดต่อประสานงาน)
อื่่นๆ
รายละเอียด
เผยแพร่ต่อสาธารณะ
ไม่ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
เลือกไฟล์รูปภาพ/เอกสาร ประกอบข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ ไม่เกิน 3 ไฟล์ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
ส่งข้อความ
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ข้อแนะนำในการใช้งาน
ข้อตกลงการใช้ระบบ
1.ระบบ VOC หรือ Voice of Customer นี้เป็นช่องทางหนึ่งที่จัดทำขึ้นเพื่อรับฟังเสียงจากนักศึกษา บุคลากร นักศึกษาเก่า และบุคคลทั่วไป โดยจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่าง ๆ จากผู้รับบริการของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาบริการของสำนักให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี และตรงตามความต้องการของผู้รับบริการให้มากยิ่งขึ้น
2. การแจ้งข้อร้องเรียนหรือพบปัญหาการใช้บริการ มีความจำเป็นที่จะต้องทราบข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญเบื้องต้น เช่น ชื่อนามสกุล อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ข้อเท็จจริงที่พบปัญหา วันเวลาที่เกิดเหตุการณ์ ข้อมูลของระบบที่ใช้ และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับ และเพื่อให้การตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหาแก่ผู้รับบริการทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
3. ข้อความที่ใช้ควรเป็นถ้อยคำที่สุภาพ เป็นไปตามทำนองคลองธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย
4. การนำความอันเป็นเท็จมาร้องเรียน หรือบิดเบือนข้อเท็จจริง ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย หรือมีเจตนากลั่นแกล้งผู้อื่น ผู้ร้องอาจต้องรับผิดทั้งทางแพ่ง ทางวินัยและทางอาญา
5. เป็นเรื่องที่ผู้ได้รับความเดือดร้อน หรือเสียหาย หรือขอให้แก้ไข อันเนื่องมาจากผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยหรือจากส่วนงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
6. กรณีที่ผู้แจ้งไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเพียงพอหรือไม่เปิดเผยตัวตน และสำนักฯ ไม่สามารถติดต่อประสานขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ สำนักฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณาเรื่องดังกล่าว แต่หากเป็นข้อเสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ สำนักฯ มีความยินดีจะรับเรื่องดังกล่าวไปพัฒนาการให้บริการของสำนักให้ดีที่สุดต่อไป
7. เรื่องที่ไม่ปรากฏตัวตนผู้ร้องหรือตรวจสอบตัวตนของผู้ร้องไม่ได้ หรือมีลักษณะเป็นบัตรสนเท่ห์ อาจรับไว้พิจารณาก็ได้ ถ้าหากระบุหลักฐานกรณีแวดล้อมปรากฏชัดแจ้ง ตลอดจนชี้พยานบุคคลแน่นอน สามารถสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไปได้และเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ
8. หลังจากที่ระบบได้รับเรื่องจากผู้แจ้งแล้ว หากผู้แจ้งได้ให้อีเมล (email) ไว้ ระบบจะมีการติดตามความคืบหน้าโดยอัตโนมัติ และรายงานผลการพิจารณาหรือข้อสรุปการดำเนินการที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้แจ้งทราบโดยเร็วผ่านทางอีเมล์ของผู้แจ้ง
* ข้าพเจ้าได้อ่านข้อตกลงเป็นอย่างดีแล้ว และยอมรับตามข้อตกลงนี้
ยอมรับเงือนไข และข้อตกลง
ยอมรับ
ชื่อ - นามสกุล
เพศ
ชาย
หญิง
E-mail
เบอร์โทร
* โปรดระบุ Email และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน เพื่อใช้ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการให้ทราบผ่านทาง Email
สถานภาพปัจจุบันของท่าน(*)
ไม่ระบุ (Not Specified)
นักศึกษา (Student)
บุคลากร (Staff)
บุคคลทั่วไป (Gerneral Public)
ประเภท
ข้อร้องเรียน
ข้อเสนอแนะ
ติดต่อสอบถาม
ชมเชย
แจ้งเบาะแสทุจริต
หมวดหมู่
ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการทำงาน
ด้านเจ้าหน้าที่ หรือบุคลากรที่ให้บริการ (การติดต่อประสานงาน)
อื่่นๆ
รายละเอียด
เผยแพร่ต่อสาธารณะ
ไม่ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
เลือกไฟล์รูปภาพ/เอกสาร ประกอบข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ ไม่เกิน 3 ไฟล์ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
ส่งข้อความ