5 ของขวัญปีใหม่เลือกซื้อให้แม่

5 ของขวัญปีใหม่เลือกซื้อให้แม่

พบกับ5เครื่องใช้ไฟฟ้าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ เลือกอย่างไรให้เซฟเงินค่าไฟ แถมถูกถูกใจผู้รับ

พัดลม

ไม่ว่าฤดูไหนของประเทศไทยยังไงก็ร้อน นอกจากแอร์ก็พัดลมนี่แหละที่ช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากให้แม่หรือคนที่เรารักเย็นสบายอันนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลย แต่พัดลมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แทบจะเปิดตลอดเวลาเพราะฉะนั้นตอนซื้อก็อย่าลืมดูที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ด้วยนะ

หม้อหุงข้าวไฟฟ้า

สำหรับคุณแม่ หรือคนที่ชอบทำกับข้าวเองเป็นประจำสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงเป็น หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ด้วยความสะดวกในการใช้ ทำให้เดี๋ยวนี้คุณแม่หลายๆคนมีความสุขในการทำอาหารมากขึ้น งั้นเรามาซื้อให้เป็นของขวัญกันดีกว่าโดยอย่าลืมเลือกที่เป็นแบบประหยัดพลังงานกันด้วยนะ

ไมโครเวฟ

บ้านไหนที่คุณแม่เป็นคนสมัยใหม่ ลองซื้อไมโครเวฟให้คุณแม่ เพราะเดี๋ยวนี้ฟังก์ชั่นของไมโครเวฟมีเยอะแยะมากมายทั้งอุ่นร้อน ละลายน้ำแข็ง ลวก นึ่งหรือแม้กระทั่งย่าง ก็ทำได้แบบนี้ถ้าคุณแม่อยากกินสเต็กก็คงทำได้ไม่ยากอีกแล้ว ไม่ต้องตัดสินใจอะไรเยอะแล้วครับอันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่คุณแม่ต้องชอบแน่นอน

ปล.อย่าลืมดูฉลากประหยัดไฟกันด้วย

กาต้มน้ำไฟฟ้า

กาต้มน้ำไฟฟ้าที่เดี๋ยวนี้มีหลายรุ่นให้เลือกเยอะแยะมากมายแถมปลอดภัยกว่าเดิมอีกด้วย แบบนี้รับรองว่าซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้าแบบประหยัดไฟให้แม่ แม่ต้องรักมากกว่าเดิมชัวร์!!

เตารีด

เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนี้ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟมากพอสมควร ยิ่งถ้าเป็นรุ่นเก่าๆยิ่งแล้วใหญ่เลย เพราะฉะนั้นลองซื้อเตารีดตัวใหม่ให้แม่เป็นของขวัญกันดีกว่าเพราะเตารีดรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้สามารถช่วยประหยัดไฟได้เยอะแถมฟังก์ชั่นใหม่ๆก็ทำให้การรีดผ้าง่ายขึ้นอีกด้วย

เครดิต กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

เรื่องที่น่าสนใจ

รู้ไว้ไม่เสียหาย เมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้หลอด LED

รู้ไว้ไม่เสียหาย เมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้หลอด LED

การลดการใช้พลังงาน ช่วยลดคาร์บอนได้อย่างไร

การลดการใช้พลังงาน ช่วยลดคาร์บอนได้อย่างไร

กิจกรรมลดคาร์บอน

กิจกรรมลดคาร์บอน

ใช้พัดลมอย่างไรให้ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน

ใช้พัดลมอย่างไรให้ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน

เรื่องล่าสุด

หมวดหมู่